15 June 2024

@krokyimthaifood ต้มแซ่บเกี๊ยวหมูปูอัดพริกขี้หนู สูตรครัวอินทรีแดง น้ำปลาร้าและน้ำตำไทย ปรุงอะไรก็อร่อย สูตร ต้มแซ่บเกี๊ยวหมูปูอัดพริกขี้หนู น้ำตำไทย 30กรัม เกี๊ยวหมูปูอัด 556กรัม พริกขี้หนู 43กรัม น้ำ 660กรัม รากผักชี 4ราก กระเทียม 27กรัม ผงนัว 1ช้อนชา ซีอิ๊วขาว 1ช้อนโตีะ มะนาว 4ซีก ผักชีฝรั่ง 20กรัม . #น้ำปลาร้า #อินทรีแดง #อุตรดิตถ์ #ส้มตำ #อาหาร #น้ำปลาร้าอินทรีแดง #ตู้กับข้าว #เข้าครัว #หาของกิน #กินแซ่บ #แจกสูตร #ทำเองกินเอง #เมนูวันนี้ #เปิดการมองเห็น #ทำกับข้าว #เทรนด์วันนี้ #fypシ #food #tiktokfood ♬

@krokyimthaifood ต้มแซ่บเกี๊ยวหมูปูอัดพริกขี้หนู สูตรครัวอินทรีแดง น้ำปลาร้าและน้ำตำไทย ปรุงอะไรก็อร่อย สูตร ต้มแซ่บเกี๊ยวหมูปูอัดพริกขี้หนู น้ำตำไทย 30กรัม เกี๊ยวหมูปูอัด 556กรัม พริกขี้หนู 43กรัม น้ำ 660กรัม รากผักชี 4ราก กระเทียม 27กรัม ผงนัว 1ช้อนชา ซีอิ๊วขาว 1ช้อนโตีะ มะนาว 4ซีก ผักชีฝรั่ง 20กรัม . #น้ำปลาร้า #อินทรีแดง #อุตรดิตถ์ #ส้มตำ #อาหาร #น้ำปลาร้าอินทรีแดง #ตู้กับข้าว #เข้าครัว #หาของกิน #กินแซ่บ #แจกสูตร #ทำเองกินเอง #เมนูวันนี้ #เปิดการมองเห็น #ทำกับข้าว #เทรนด์วันนี้ #fypシ #food #tiktokfood ♬ เสียงต้นฉบับ - PLENG.777 - 🅟🅛🅔🅝🅖.❼❼❼

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.